Skip to main content
Công ty TNHH Thiết bị nội thất Minh Phương
81 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
083.686.2888 - 090.806.2286
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Chính sách bảo hành

Tất cả sản phẩm được phân phối bởi Minh Phương Showroom đều được áp dụng quy định bảo hành chính hãng theo chính sách của nhà sản xuất. Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm của Minh Phương Showroom và Trung tâm bảo hành chính hãng luôn sẵn sàng hỗ trợ và xử lý khi có sự cố xảy ra trong suốt quá trình sử dụng của quý khách hàng. 

Quý khách vui lòng liên hệ với phòng Chăm sóc khách hàng của Minh Phương Showroom để yêu cầu hỗ trợ, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề nhằm đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất cho khách hàng.

1. Thời hạn bảo hành

Thời gian bảo hành áp dụng theo quy định của nhà sản xuất. Đối với các sản phẩm của TOTO, sản phẩm được bảo hành miễn phí theo quy định về thời hạn và điều bảo hành áp dụng như sau:

  • Sứ vệ sinh và sen vòi: 02 năm
  • Phụ kiện và sản phẩm điện tử: 01 năm

Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo hành theo quy định của nhà sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật. Yêu cầu có phiếu bảo hành hoặc hóa đơn mua hàng.

2. Điều kiện bảo hành

Quý khách lưu ý để áp dụng bảo hành, sản phẩm cần đáp ứng các yêu cầu sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành theo quy định của hãng.
  • Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng,số điện thoại, địa chỉ, ngày mua,…
  • Tem bảo hành phải còn nguyên vẹn,không rách rời,tẩy xóa..với những sản phẩm áp dụng phiếu bảo hành.
  • Với những sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử sẽ căn cứ vào ngày kích hoạt trên hệ thống.
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm không nằm trong trường hợp bị từ chối bảo hành được nêu tại Mục 3 dưới đây.

3. Trường hợp không được bảo hành

Ngoài các yêu cầu đã nếu ở Mục 2, Minh Phương Showroom xin từ chối tiếp nhận bảo hành đối với các trường hợp sau:

  • Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu hoặc mất Phiếu Bảo hành.
  • Tem niêm phong bảo hành bị rách, vỡ, bị dán đè hoặc bị sửa đổi.
  • Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.
  • Mã số trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với mã số được ghi trên phiếu bảo hành.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
  • Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
  • Sản phẩm sử  dụng các chất tẩy rửa mạnh làm hoen rỉ sản phẩm.
  • Sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của đơn vị chính thức.

4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành

Mọi thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến yêu cầu bảo hành, Quý khách xin vui lòng liên hệ: 

  • Trung tâm chăm sóc khách hàng MINH PHƯƠNG SHOWROOM
  • Địa chỉ: 81 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
  • Website: www.minhphuongshowroom.vn
  • Email: minhphuongshowroom@gmail.com
  • Hỗ trợ kỹ thuật: 0904.819.186
Tư vấn thiết kế