Skip to main content
Công ty TNHH Thiết bị nội thất Minh Phương
81 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
083.686.2888 - 090.806.2286
0

Chưa có sản phẩm trong giỏ hàng.

Hướng dẫn đặt hàng

Khách hàng quan tâm và có nhu cầu lựa chọn sản phẩm tại Minh Phương Showroom có thể tham khảo hướng dẫn đặt hàng và thực hiện thao tác đặt hàng tại website www.minhphuongshowroom.vn hoàn toàn đơn giản như sau:

Tại trang sản phẩm, Quý khách lựa chọn sản phẩm cần mua và số lượng tương ứng, sau đó nhấn nút “Thêm vào giỏ”.

Tại trang Giỏ hàng, Quý khách kiểm tra lại toàn bộ đơn hàng bao gồm mã và số lượng sản phẩm theo yêu cầu. Tại đây, khách hàng có thể điều chỉnh số lượng (thêm hoặc bớt số lượng cho từng sản phẩm) và điền mã giảm giá (nếu có). Sau khi nhập mã giảm giá và cập nhật số lượng, Quý khách bấm “Cập nhật đơn hàng” để nhận mức giá sau tổng ưu đãi.

Chọn “Tiến hành thanh toán” để thực hiện check-out giỏ hàng.

Tại trang Thanh toán, Quý khách điền thông tin giao nhận hàng. Các mục thông tin (*) là các mục bắt buộc. Điều này giúp chúng tôi xác nhận đơn hàng là hợp lệ và đảm bảo đơn hàng được giao tới khách hàng một cách chính xác nhất.

Quý khách kiểm tra lại toàn bộ giỏ hàng và lựa chọn hình thức thanh toán mong muốn. Quý khách tham khảo hướng dẫn thanh toán tại bài viết sau:

Hoàn thành quá trình đặt hàng bằng cách nhấn nút “Đặt hàng”. Ngay sau khi quá trình đặt hàng được hoàn tất, hệ thống của chúng tôi sẽ gửi một tin nhắn xác nhận đơn hàng đã được tiếp nhận và đang trong quá trình xử lý.

Bộ phận kinh doanh sau khi nhận được thông báo đặt hàng của quý khách sẽ lập tức liên hệ theo thông tin được cung cấp trên đơn và tiến hành giao hàng cho Quý khách. Ngoài ra, nếu Quý khách có yêu cầu tư vấn và giải đáp thắc mắc thêm, chuyên viên của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ.

Các câu hỏi liên quan:

1. Nếu chưa đăng ký tài khoản thì tôi có đặt hàng được không?

Quý khách có thể đặt hàng tại website của chúng tôi mà không cần đăng ký/đăng nhập tài khoản trước với quá trình đã nêu trên.

Tuy nhiên, để đảm bảo trải nghiệm mua hàng tối ưu, tiện ích mua sắm của Quý khách, chúng tôi khuyến khích khách hàng đăng ký tạo tài khoản thành viên tại hệ thống của chúng tôi để thường xuyên cập nhật những tin tức mới nhất và các chương trình ưu đãi hấp dẫn, đồng thời nhận các chương trình đặc biệt dành cho khách hàng thân thiết.

2. Làm thế nào để điều chỉnh các sản phẩm trong giỏ hàng?

Để điều chỉnh các sản phẩm trong giỏ hàng, Quý khách vui lòng:

  • Chọn nút “Giỏ hàng” tại thanh công cụ ở đầu trang web để truy cập vào giỏ hàng hiện tại.
  • Tại trang giỏ hàng, quý khách chọn nút “Xóa” để bỏ sản phẩm hoặc điều chỉnh số lượng sản phẩm tương ứng với nhu cầu.
  • Bấm “Cập nhật giỏ hàng” để nhận đơn hàng sau điều chỉnh tương ứng.

3. Sau khi đặt hàng, tôi có nhận được xác nhận đơn hàng nào không?

Quý khách sẽ nhận được email xác nhận đã nhận đơn hàng và tin nhắn từ hệ thống ngay sau khi đặt hàng.

Tình trạng đơn hàng sẽ luôn được cập nhật qua email và tin nhắn để quý khách kịp thời theo dõi.

4. Thời gian xác nhận đơn hàng là bao lâu?

Sau khi được hệ thống thông báo về đơn hàng của Quý khách, bộ phận kinh doanh của chúng tôi sẽ lập tức tiến hành xác nhận đơn hàng và kiểm tra mọi thông tin liên quan. Trung bình thời gian xác nhận đơn hàng từ 3 – 4 tiếng kể từ thời điểm quý khách đặt hàng.

Tuy nhiên trong một số trường hợp thời gian xác nhận có thể kéo dài hơn do các yếu tố kỹ thuật, ví dụ như bảo trì, hoặc hệ thống thanh toán, v.v. tuy vậy, thời gian xác nhận sẽ không quá 24 tiếng từ khi quý khách đặt hàng.

Trường hợp cần hỗ trợ nhanh chóng, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi qua Hotline (24/7): 090.806.2286 – 083.686.2888

Tư vấn thiết kế