Tổng hợp các mẫu tủ gương phòng tắm đẹp nhất năm 2021

Minh Phương Showroom đã tổng hợp các mẫu tủ gương phòng tắm đẹp nhất năm 2021 giúp cho quý khách có thể đơn giản hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm!

Mục lục

1.    Tại sao nên sử dụng tủ gương phòng tắm?. 1

2.    Các tiêu chí để lựa chọn tủ gương phòng tắm hiệu quả. 1

2.1.     Dựa vào kích thước. 1

2.2.     Dựa vào chất liệu. 2

2.3.     Dựa vào màu sắc. 2

3.    Tổng hợp các mẫu tủ gương phòng tắm đẹp nhất năm 2021. 2

3.1.     Mẫu tủ gương phòng tắm cánh cửa mở. 2

3.2.     Mẫu tủ gương phòng tắm cánh cửa trượt. 2

4.    Địa chỉ bán tủ gương phòng tắm cao cấp, chất lượng. 3

Tổng hợp các mẫu tủ gương phòng tắm đẹp nhất năm 2021

Lắp đặt tủ gương phòng tắm là xu hướng nội thất được đông đảo khách hàng ưa chuộng, hướng đến trong cuộc sống hiện đại. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều mẫu tủ ra đời với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng khiến không ít người dùng băn khoăn trong việc mua sắm và lựa chọn. Thấu hiểu tâm lý đó, Minh Phương Showroom đã tổng hợp các mẫu tủ gương phòng tắm đẹp nhất năm 2021 giúp cho quý khách có thể đơn giản hơn trong quá trình lựa chọn và mua sắm!

  1. 1. Tại sao nên sử dụng tủ gương phòng tắm?

Có rất nhiều lý do mà khách hàng nên sử dụng tủ gương phòng tắm như: đựng các vật dụng cá nhân, bảo quản các loại dầu gội, sữa tắm, kem dưỡng da, khăn mặt… tạo điều kiện thuận lợi mỗi khi sử dụng và giúp cho không gian trở nên ngăn nắp, gọn gàng hơn.

Ngoài ra khi sử dụng tủ gương, khách hàng có thể tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm của gia chủ, tôn lên sự sang trọng và quý phái mà người dùng hằng hướng đến.

  1. 2. Các tiêu chí để lựa chọn tủ gương phòng tắm hiệu quả

Để có thể lựa chọn được loại tủ gương phòng tắm phù hợp, vừa đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng của khách hàng lại tính thẩm mỹ cho không gian vệ sinh của gia chủ thì quý khách có thể tham khảo một vài tiêu chí mua sắm dưới đây:

  1. 2.1. Dựa vào kích thước

Tùy thuộc vào diện tích phòng tắm mà gia chủ có thể lựa chọn kích thước tủ gương khác nhau, giúp không gian trở nên cân đối và hài hòa. Nếu khách hàng ưa chuộng sự sang trọng, quý phái và muốn nâng tầm đẳng cấp phòng tắm giúp không gian trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn. Khách hàng có thể lựa chọn các loại tủ gương có kích thước lớn với đầy đủ tiện nghi. Ngược lại khi sử dụng các loại tủ gương phòng tắm 1 buồng hoặc 2 buồng, gia chủ vừa có thể để đồ vừa tiết kiệm diện tích tối ưu. Đồng thời kích thước nhỏ gọn của tủ gương cũng sẽ không gây cảm giác chật chội, khó khăn cho người dùng mỗi khi sử dụng.

  1. 2.2. Dựa vào chất liệu

Nếu như việc lựa chọn kích thước tủ gương sẽ giúp cho không gian phòng tắm trở nên cân đối, hài hòa hơn thì việc dựa vào chất liệu sản phẩm sẽ kéo dài tuổi thọ và nâng cao giá trị sử dụng cho người dùng. Thông thường phòng tắm là khu vực vệ sinh ẩm ướt, dễ xảy ra các mùi ẩm mốc. Chính vì thế, khách hàng nên sử dụng các loại tủ gương được làm từ chất liệu nhựa hoặc gỗ cao cấp, có khả năng chống thấm hút và bền bỉ theo thời gian. Điều này giúp cho thiết bị vệ sinh luôn được sáng bóng như mới, giảm thiểu tình trạng hư hỏng trong quá trình sử dụng lâu dài.

  1. 2.3. Dựa vào màu sắc

Bên cạnh các tiêu chí trên thì việc lựa chọn màu sắc cho tủ gương phòng tắm cũng là điều quan trọng và cần thiết. Tiêu chí này sẽ giúp cho không gian vệ sinh của khách hàng trở nên sang trọng, hiện đại và tô đậm lên phong cách thiết kế mà người dùng muốn hướng đến. Tuy nhiên để đồng nhất với các thiết bị vệ sinh phòng tắm thì gia chủ theo phong cách hiện đại nên lựa chọn các màu sắc chủ đạo mang tính trang nhã, thời thượng như: trắng, nâu kem, vàng nhạt, đỏ gạch… hoặc sử dụng các màu sắc trầm lắng, nhẹ nhàng đối với những gia chủ yêu thích sự cổ điển, truyền thống.

  1. 3. Tổng hợp các mẫu tủ gương phòng tắm đẹp nhất năm 2021
    1. 3.1. Mẫu tủ gương phòng tắm cánh cửa mở

Tủ gương phòng tắm cửa mở là thiết bị nội thất phòng tắm được đông đảo khách hàng lựa chọn và sử dụng trong năm 2021. Có thể thấy đây là mẫu thiết kế kết hợp hài hòa giữa gương soi và tủ đựng đồ hiện đại. Khi cần, quý khách có thể mở phần cánh tủ ra đựng hoặc lấy các vật dụng, đồ trang điểm, mỹ phẩm, đồ dưỡng da… một cách đơn giản và nhanh chóng và khi phần cánh tủ đóng lại có thể sử dụng làm gương soi, trang điểm hoặc chỉnh chu trang phục hằng ngày.

Điểm cộng “sáng giá” của thiết bị nội thất này chính là nhiều ngăn đựng rộng rãi, thoải mái nhằm tận dụng tối đa diện tích để đồ cho gia chủ, đồng thời sắp xếp không gian phòng tắm trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Với kết cấu cửa mở vô cùng tiện lợi, quý khách cũng có thể tiết kiệm được thời gian, công sức lấy đồ và bảo vệ các vật dụng luôn được an toàn, sạch sẽ.

  1. 3.2. Mẫu tủ gương phòng tắm cánh cửa trượt

Ngoài mẫu tủ gương phòng tắm cánh mở thì mẫu tủ gương phòng tắm cánh trượt cũng đang “làm mưa làm gió” trên thị trường nội thất Việt và trở thành tâm điểm được đông đảo khách hàng săn đón, lựa chọn. Ưu điểm vượt trội của mẫu tủ gương này là có thiết kế độc đáo với cửa đóng mở hiện đại. Chỉ với thao tác đẩy ra hoặc kéo vào là gia chủ đã có thể lấy các vật dụng cá nhân và bảo quản chúng một cách ngăn nắp, có khoa học.

Hơn thế, với kết cấu nhỏ gọn, đẹp mắt và thú vị nên tủ gương phòng tắm cửa trượt luôn tạo được ấn tượng riêng biệt, kích thích nhu cầu sở hữu của mọi khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tuy nhiên khi mua sắm, quý khách cũng nên cân nhắc, lựa chọn kích thước và màu sắc sản phẩm sao cho phù hợp, đồng nhất với các thiết bị vệ sinh. Điều này giúp cho gia chủ vừa có thể nâng cao giá trị phòng tắm lại tôn lên không gian sang trọng, quý phái mà người dùng hằng hướng đến.

  1. 4. Địa chỉ bán tủ gương phòng tắm cao cấp, chất lượng

Minh Phương Showroom một trong những đại lý phân phối ủy quyền của các thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh phòng tắm uy tín, chất lượng. Minh Phương có lịch sử phát triển bền vững, được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ trong suốt 25 năm qua và tạo được chỗ đứng trên thị trường.

Những sản phẩm của Minh Phương Showroom cam kết chất lượng, chính hãng 100% và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Qúy khách có thể tham khảo thêm sản phẩm khác tại: https://minhphuongshowroom.vn/

Hoặc đến showroom theo địa chỉ: 

Trụ sở : 81 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Chi nhánh : 119 Hoàng Quốc Việt- Cầu Giấy- Hà Nội

hoặc thông qua hotline: 0908.062.268 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *